miðvikudagur, júní 17, 2009

Tendasonur djöfulsins stendur við hlið mér. Hann heldur á mynd af Önnu Mjöll og Leoncie og hótar að líkamna þær verði ég ekki við kröfu hans um að handmála mynd af hægðum almættisins er þær falla fram af hömrum. "Og þær munu syngja, vittu til. Sál þín mun brenna upp eins og polýesterþráður í kósangassloga."
Ég hef ekkert sagt, stari á kauða og mæli hann út.
"Ertu með besefa?" spyr ég að lokum. "Þrjá", segir kvikindið. "Eru þeir svartir?" spyr ég aftur. "Nei, bleikir" svarar dótturástmaður helvítisins. "Hefurðu rekið þá í nunnuþarma?" spyr ég. "Nei", segir vítisvenslabarnið. "Hahahaha" hlæ ég við, "þá ertu nú bara umrenningur og ölmusuþegi úr andlegum brunni ósóttra pantana í feigðarbrunni fáránleikans" Kölskasonurinn fer að þessu sögðu að kjökra og byrjar að hekla tátiljur á fáklædda púka. Hverfur loks í reyk. Þá bregð ég á leik og fer með níðvísur um bleik sem var brugðið.
Endar þá þessi stutta saga af mér og tengdasyni Satans.

2 ummæli:

Unknown sagði...

Ertu að njósna um mig? Hvenig útskýrir þú þá mínar hugsanir á blogginu þínu? útskýrðu það illi púki!

Nafnlaus sagði...

Nú heimta ég hina árlegu októberfærslu. Hef áður farið góðlátlega fram á að hún sé rituð, en það dugar greinilega ekki til! :)

Ritað í desember!

-DJ-